Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Top 5 Game Offine hay nhất dành cho máy tính cấu hình thấp (P1)

Top 5 Game Offine hay nhất dành cho máy tính cấu hình thấp (P1)

1. Mortal Kombat : Game đối kháng & bạo lực


Nổi tiếng với dòng game offline đối kháng mà một thời chắc hẳn các bạn đã từng "nghiện" với hệ thống nhân vật với các skin ra đòn rất là ảo diệu. Dung lượng thấp, cách chơi dễ dàng và có thể đấu 2 người với nhau, giúp các bạn giải trí thật tuyệt vời.

Mortal Kombat là một game võ thuật, mang tính đối kháng cực cao và có cái hay hơn hẳn về nhiều mặt mà các game khác hiếm gặp. Game có sử dụng những cảnh đánh cực kỳ bạo lực và sử dụng máu chảy đầu rơi thừa hơn cần thiết.

Dung lượng siêu khủng : 12.6M
Download Mortal Kombat 4
Bonus thêm phiên bản 5 (nâng cấp thêm,rất nhẹ,chỉ có 55Mb)

Link Mediafire download Mortal Kombat 5

2.Plants vs Zombies : Game chiến thuật nổi tiếng của POPCAP:


Game lấy bối cảnh của một thành phố bị zombies tấn công. Lũ quỷ (zombies) đến ngôi nhà của người chơi. Ngôi nhà đó có hai cái sân, một sân trước và một sân sau. Mỗi nơi đều có các loài thực vật đột biến có khả năng chống lại lũ zombie. Bọn zombie sẽ tiến dần về phía ngôi nhà. Cứ mỗi khi có một con quỉ tiến vào thì chúng đều bị bắn cho đến khi chết. Mặc dù là một minigame đơn giản, mang tính giải trí cao nhưng Plants vs Zombies vẫn mang đến cho người chơi nhiều phút giây thú vị.

Download Plants and Zombies

3. Counter strike 1.6


Half life một cái tên quá quen thuộc với các quán net tại Việt Nam. Một thể loại game bắn súng nhập vai cực hấp dẫn với các chế độ đấu súng giữa 2 phe cảnh sát và cướp. Bạn có thê solo với máy hoặc tạo đội chơi với nhau.
Không còn gì để diễn tả độ Hot của game này nữa rồi, tải ngay dưới đây nhé

 Dowload Counter strike 1.6

4. Alien Shooter 1 & 2 - game bắn súng này bắn sướng tay thì thôi


Alien Shooter bắt đầu với bối cảnh thường thấy trong các bộ phim kinh dị kiểu Mỹ, hồi hộp hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là phải đi tìm các chìa khóa ở mỗi ngôi nhà trong từng level. Quái sẽ rất nhiều và chúng sẽ cản đường bạn với các độ khó khác nhau. Ai từng phá đảo game này điểm danh cái nào.

Link Download alien shooter 1
http://www.fshare.vn/file/Z0QGC8ID33/
Link Download alien shooter 2
http://linkshrink.net/73O1X8

5. Game BEACH HEAD 2000:

Bảo vệ bộ biển là một game bắn súng, nhiệm vụ của bạn là đi tiêu diệt tất cả quân địch với toàn xe bọc thép, lính nhảy dù, xe tăng. Độ khó tăng dần theo level, bạn có một khẩu súng đại bác và một khẩu 6 nòng để tiêu diệt chúng.


Thử ngay và luôn để trải nghiệm bảo vệ đất nước khi có địch đến xâm lăng.
Với Top 5 Game Offine hay nhất dành cho máy tính cấu hình thấp (P1) chúc các bạn có những phút giây giải trí thoải mái nhất. Hết phần 1 mình sẽ update tiếp tục với phần 2 trong thời gian gần nhất. Ủng hộ bằng cách chia sẻ bài viết này đến bạn bè nhé, cảm ơn các bạn.
Share:

No comments