Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Top 11 Video Youtube tạo ý tưởng làm conten cho bạn năm 2016

Làm video conten Youtube là một cách nhanh nhất để bạn kiếm tiền online thành công. Để kiếm được tiền trên Youtube bạn phải có số lượt view và lượng người theo dõi lớn. Tuy nhiên hầu hết mọi người không thể nghĩ ra ý tưởng video làm nội dung youtube.


Với sự cạnh tranh không hề nhỏ trong Youtube, việc tìm ra ý tưởng khác biệt thu hút người dùng sẽ làm bạn thành công. Với bài viết này, hi vọng sẽ giúp bạn hình dung và có hướng đi cho kế hoạch làm conten sắp tới, chứ không phải reup và lo chết kênh nữa.

1. Video hướng dẫn nấu ăn

Một Cách Để Trái Tim Của Một Người Đàn Ông, Là Thông Qua Dạ Dày Của Mình
Nếu câu nói trên được tin tưởng, video nấu ăn sẽ luôn có nhu cầu tìm kiếm. Đa số người dùng Internet hiện nay, họ tìm kiếm cách nấu món ăn trên Youtube chứ không đợi trên truyền hình. Họ tham khảo cách nấu món ăn ngon, công thức để phong phú ẩm thực của mình
Vì thế nếu bạn có thể nấu ăn tốt, và có kỹ năng thuyết trình, bạn chắc chắn có thể kiếm bội tiền từ việc hướng dẫn nấu ăn đấy.
Ví dụ đây là video hướng dẫn làm pizza bạn có thể tham khảo:


2. Review sản phẩm công nghệ.

Bạn là người sở hữu nhiều sản phẩm công nghệ mới, và bạn biết cách sử dụng, việc đánh giá sản phẩm mới của các hãng, tuy là PR cho họ bạn không có tiền, nhưng bạn có thể quảng cáo được thương hiệu (bạn là chủ cửa hàng điện thoại), kiếm tiền từ quảng cáo, hay tiếp thị liên kết.

3. Chia sẻ quan điểm về sách

Bạn không giỏi công nghệ, nhưng bạn thích đọc và viết. Tại sao bạn không thử nói ra suy nghĩ cảm nhận về những cuốn sách mà bạn cho là hay và muốn truyền tải đến người xem Youtube. Hãy chắc chắn rằng, cuốn sách hữu ích và lôi cuốn người xem nhé.

4. Làm video đập hộp hàng mới mua.

Bạn hay mua đồ online hay mua sắm đồ phụ kiện, thời trang, hãy làm video đập hộp những sản phẩm này và nói ra quan điểm của bạn về chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm tốt bạn có thể bán hàng qua Youtube thông qua link tiếp thị của bạn.


5. Làm thế nào...

Một người sáng tạo và am hiểu, bạn có khả năng làm ra các đồ handmade hay những cách làm đồ chơi, hay sử dụng hiệu quả những vật dụng thường ngày trong gia đình.


6. Quay màn hình hướng dẫn

Bạn có nghề trong người, một cách đơn giản để mọi người  biết đến bạn hay bạn thích giúp đỡ người muốn tìm hiểu về vấn đề đó. Thủ thuật photoshop, hướng dẫn cài window,...


7.Tâm sự với người trên phố

Nhà bạn gần công viên không, việc tâm sự với một người cô đơn trên chiếc ghế đá hẳn là sẽ khá thú vị đó. Mỗi người có một câu chuyện riêng của mình muốn chia sẻ. Biết đâu người xem có cùng cảnh ngộ, Một hoạt động xã hội khá bổ ích nâng cao khả năng trò chuyện cho chính bạn và sẽ được mọi người yêu quý.Hãy thử nhé!

8.Hỏi ngẫu nhiên với một người

Đây là chủ đề  khá phổ biến với nước ngoài, hỏi một câu bất ngờ sẽ gây khá nhiều cảm xúc cho người được hỏi cũng như người xem. Tạo cảm xúc trong video của bạn đến khán giả là bạn đã thành công lớn rồi đấy.

9. Phỏng vấn người làm Youtube

Nếu bạn là một Blogger hoặc mới lên YouTube, bạn có thể phỏng vấn đồng nghiệp blogger và các thành viên YouTube. Phỏng vấn blogger nổi tiếng và thành viên YouTube có thể cung cấp cho bạn sự nổi tiếng ngay lập tức và giúp bạn có rất nhiều subcribe.

10. Làm video cho bé

Chủ đề kid này thì thôi rồi, mình cũng không nói nhiều. 
Gợi ý nhà bạn có trẻ nhỏ hãy mua đồ chơi cho bé , quay lại video chia sẻ lên Youtube, lượt xem cũng không nhỏ đâu. Hoặc lồng ghép nhạc với video bạn tự quay là bạn đã có conten rồi đó.

11. Hướng dẫn mẹo vặt chữa bệnh.

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu, bạn biết những mẹo vặt, cách chữa bệnh từ những bài thuốc bắc, cây cỏ thiên nhiên. Tại sao bạn không làm ngay điều này, sẽ giúp đỡ được nhiều người mà họ tốn hàng tiền đống với thuốc tây mà không khỏi đấy.


Bonus thêm cái tin tức nữa, nhưng cái này mình sẽ có bài riêng cho em nó nếu bạn thích đọc hãy click nút nhận thông báo ngay bên tay phải kia nhé!
Chúc các bạn nhận nhiều Đô nha...
Share:

No comments