Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Backlink youtube là gì? Cách tạo backlink cho Youtube hiệu quả nhất

Các bạn kiếm tiền Youtube chắc hẳn đã biết về SEO. Seo có 2 hình thức đó là tối ưu Onpage, và Offpage. Không nói đến Onpage ở đây, chúng ta cùng tìm hiểu Backlink Youtube là gì nhé.


Backlink Youtube là gì?

Bạn cứ hiểu nôm na là mang link video của mình đi chia sẻ khắp mọi nơi, từ website, các trang chia sẻ video và cuối cùng là mạng xã hội. Càng tạo nhiều backlink càng có lợi và tăng độ trust cho kênh của bạn. Lưu ý là số backlink phải chất lượng, đừng spam teo ngay cả đám đấy.

Cách tạo backlink cho Youtube hiệu quả nhất

Vậy tạo backlink như nào đạt hiệu quả nhất và Goole không cho bạn là đang đi spam.
  1. Bạn có thể xây dựng riêng cho mình 1  Blog bằng Bloger và Wordpress, tối ưu themse đẹp mắt và chèn kênh Youtube, hay Facebook của bạn vào. Sau đó post link video của mình lên. Chỉ đơn giản thế thôi là các bạn có 1 backlink tuyệt vời rồi
  2. Dùng link đó chia sẻ lên mạng xã hội để không bị nghi ngờ là spam nhé.
  3. Post link lên các trang chia sẻ video như chatvl.tv, haivl.vn, xem.vn, linkhay...
  4. Đi link trên các diễn đàn: Hầu hết các forum hiện nay đều cho bạn chia sẻ link video youtube, dĩ nhiên phải đúng chủ đề để không bị ban nick. Ví dụ bạn làm về IT thì lên chia sẻ các forum IT: sinhvienit, tinhte, vn-zoom,.... Bạn nhớ đặt chữ kí về kênh youtube của bạn. 
    Cú pháp tìm kiếm forum: keyword + forum (tìm diễn đàn đúng chủ đề)
Hướng dẫn tạo backlink tự động cho YouTube
Nếu bạn không có thời gian "quay tay" nhiều như vậy thì hãy sử dụng công cụ tự động xây dựng backlink này:
1. Đi backlink tự động bằng công cụ của smallseotools.com
Bạn có thể truy cập vào http://smallseotools.com/

Bạn chỉ cần điền link video YouTube của mình vào mục “Enter URL” rồi bấm nút “Make Backlinks” là được. Nó sẽ tự động đi backlink cho các bạn.


2. Đi backlink tự động bằng công cụ của monitorbacklinks.com
Bạn có thể truy cập vào https://monitorbacklinks.com/seo-tools/free-backlink-checker đăng ký 1 tài khoản dùng thử để đi backlink (có tiền thì bạn nâng cấp tài khoản sang bản trả phí để dùng nhé!).
Bạn thêm link YouTube vào khung có dòng chữ “Enter URL to check its backlinks” và bấm nút “CHECK NOW!”

Còn rất nhiều các trang tạo backlink youtube tự động khác nữa nhưng đừng quá làm dụng, kẻo ra đảo các bạn nhé, một video nên đi từ 50 backlink một ngày thôi.Bạn có thể vào Google và tìm kiếm với từ khóa “free backlinks tool” và khám phá nhé!
Lời kết: qua bài viết này chắc các bạn sẽ hiểu backlink youtube là gì, và cách tạo  backlink youtube chất lượng, kèm theo đó là xây dựng backlink tự động nữa. Việc đi backlink tự động giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tuy nhiên nó sẽ không tốt bằng việc bạn làm bằng phương pháp thủ công (do bạn sẽ chủ động được nguồn để đi backlink).
Nếu bài viết này được chia sẻ nhiều, chắc hẳn sẽ tặng các bạn nhận thông báo từ blogminhquan.tk sẽ có 1 món quà là hệ thống submit video lên các hệ thống website chuyên đi backlink chất lượng nhé!
Hẹn gặp lại trong bài viết sắp tới: Cách xem backlink của đối thủ bất kì


Share:

Add Comment

2 comments:

  1. Hình như monitorbacklinks.com không cho đăng ký nữa thì phải bạn ạ :(

    ReplyDelete
  2. monitorbacklinks.com không cho đăng ký mới nữa hay sao ấy bạn ạ.


    ReplyDelete