Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Cách làm website kiếm tiền từ con số 0

Nếu bạn đang kiếm tiền online, không thể bỏ qua cách làm website để kiếm tiền phục vụ cho ý tưởng của mình. Đọc đến đây rồi, hãy từ từ đọc hết nhé, bài viết sẽ hướng dẫn và định hướng cụ thể nhất cho bạn để bắt đầu kiếm tiền từ website cá nhân.

1. Nên làm website kiếm tiền chủ đề gì?


Kiếm tiền online hay MMO nói chung rất rộng và có rất nhiều kiểu kết hợp để sinh ra tiền. Nhưng trước tiên bạn cần định hướng trong đầu mình ý tưởng về nội dung và kết hợp một số phương pháp kiếm tiền trong đó.

Kiếm tiền website từ lượt truy cập cao

Bạn là người có nghề trong người, bạn muốn hướng dẫn nhiều người cùng biết những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích. Website chia sẻ kiến thức sẽ hỗ trợ đắc lực trong kiếm tiền online.

Website chia sẻ phần mềm, tool hỗ trợ cho công việc cụ thể nào đó, hoặc bất cứ phần mềm nào đang được sử dụng nhiều, website hướng dẫn, review rất thiết thực trong lĩnh vực này. Từ đó, bạn hướng dẫn người dùng tải về, khéo léo đặt link download bằng rút gọn link kiếm tiền.

Bạn có giọng đọc tuyệt vời, cảm xúc đưa trong từng câu nói, website thể loại truyện đọc audio rất phù hợp đúng không?

Một cách khác mà rất nhiều người làm, đó là thể loại website tin tức, với thể loại này bạn có thể có lượt truy cập rất nhanh, nhưng bạn phải có một fanpage nhiều lượt theo dõi.

Kiếm tiền website từ Youtube


Bạn đang kiếm tiền trên Youtube tại sao không làm một website chia sẻ video của bạn lên đó, kèm theo những tin tức hữu ích về chủ đề bạn đang làm. Vừa có backlink tăng thứ hạng, vừa kéo được người xem lâu hơn trên các video của bạn.

Kiếm tiền website từ phim, video.

Bạn thích xem phim, bạn có những link bộ phim hay luôn cập nhật, làm một website xem phim như phimmoi.net,... với lượt truy cập cao, liên kết với Google Adsen hay net quảng cáo nào đó, thu nhập của bạn sẽ tăng theo cấp số nhân đó.

Kinh doanh online hiệu quả với số vốn 0 VNĐ

Và đặc biệt, bạn có thể kinh doanh online nhờ tiếp thị liên kết với số vốn 0 VNĐ, tại sao tôi lại nói thế, bởi vì bạn có thể dễ dàng đăng kí nhà phân phối qua các trang thương mại điện tử lớn như : Lazada, MassOffer, AccessTrade,...việc của bạn là đi quảng cáo phân phối các sản phẩm đi đến khách hàng, họ thanh toán mua hàng, và bạn có hoa hồng từ sản phẩm đó. Trung bình mỗi mặt hàng có hoa hồng từ 10 - 15% tùy ngành hàng. Thanh toán ngày 15 hàng tháng minpay 200.000 VNĐ qua tài khoản ngân hàng bạn nhé.

VD: Bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm online, tại sao bạn không làm một website chuyên hướng dẫn mẹo vặt làm đẹp với những bài viết hướng dẫn chi tiết và kèm theo cuối bài là sản phẩm bạn đang kinh doanh. Cho đi mới nhận lại được, đừng vô tội và spam mạng xã hội chỉ để bán hàng.

Bạn khác biệt, mới trụ vững trên cộng đồng MMO cạnh tranh khốc liệt!

Và có rất nhiều ý tưởng hay về làm website kiếm tiền nữa, bạn có thể chia sẻ dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết nhé.

2. Kiếm tiền website bạn cần chuẩn bị những gì?

Tất nhiên việc ban đầu bạn cần phải có một website chuyên nghiệp rồi. Hiện nay có 2 trang cho phép bạn làm website miễn phí đó là Blogger và Wordpress. Bạn chỉ cần có một tài khoản google là đã lập xong một blog và hoàn thiện ý tưởng kiếm tiền bằng website của mình rồi.
Search google có rất nhiều các hướng dẫn lập website từ blog, wordpress. Chỉ với 5p sau là bạn đã sở hữu trong tay website cá nhân rồi. Nhưng miễn phí cũng có cái giá của nó, các website này rất dễ bị xóa, không thể backup dữ liệu hàng tuần được. Nếu  bạn chịu khó đầu tư thêm một chút bạn có thể mua tên miền và hosting riêng để có một website chính thức, với tên miền dễ nhớ và hoạt động ổn định nhé.


Tham khảo: Dịch vụ thiết kế website trọn gói với 99k.

Thứ 2, bạn cần có thẻ ATM rút tiền, số tiền bạn kiếm được từ website hầu hết ở nước ngoài, còn tiếp thị liên kết bạn có thể hợp tác với MassOffer, AccessTrade là rút được qua thẻ ATM Việt Nam. Nhưng để phục vụ một cách đắc lực hơn, tôi chân thành khuyên bạn nên đăng kí một thẻ Payoneer, bạn có thể xem bài hướng dẫn đăng kí thẻ Payoneer miễn phí nhận 25$ .

Nào còn chờ gì nữa mà không thực hiện ý tưởng làm website kiếm tiền từ con số 0. Nếu có gì thắc mắc, cứ inbox mình qua địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/MinhQuan995 hoặc qua email: phamvanquan1603@gmail.com và trực tiếp qua phần bình luận phía dưới bài viết bạn nhé.
Chúc các bạn có một ý tưởng đặc biệt, và có nguồn thu nhập thụ động ổn định nhé.
Share:

No comments