Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Cách kiếm tiền online đơn giản nhất cho newbie 2017


Trong xu hướng thế giới hiện đại hóa, công nghệ hóa việc kiếm tiền online đã trở nên phổ biến. Từ con số 0 VNĐ với một chiếc máy tính và khả năng học hỏi, tư duy nhanh nhạy, cần cù chịu khó bạn có thể biến số 0 đó thành con số 100$ hay 1000$ và nhiều hơn nữa. Với newbie thì sao chưa có kinh nghiệm, số vốn lại ít ỏi, vậy thì hôm nay Blogminhquan sẽ mách nhỏ bạn cách kiếm tiền online đơn giản nhất cho newbie 2017

Và tôi cũng thế, một người yêu thích tự do cũng đã có chút thành công trong kiếm tiền trên mạng, tôi không thích gò bó trong công việc và thời gian. Tôi chọn hướng đi này, mặc dù phải chấp nhận nhiều rủi ro, mất mát. Sau một thời gian dài tìm hiểu, tôi đã đi đúng hướng và có nguồn thu nhập không kém các bạn đi làm.



Không vòng vo nữa, Blog Minh Quân hôm nay sẽ đưa ra cách kiếm tiền online nhanh nhất để các bạn sắp và sẽ kiếm tiền online tham khảo:

Cách kiếm tiền trên mạng không cần vốn Hot nhất 2017

1. Kiếm tiền online bằng website

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ việc lên ý tưởng cho mình một website về sở thích, đam mê. Viết lên để chia sẻ kinh nghiệm, bài học của bạn, hay đơn giản là hướng dẫn dạy học những điều bạn biết.
Gợi ý:
  1.  Hướng dẫn thủ thuật facebook: hacklike, chống hack,..
  2. Web tải game mobile
  3. Tải tài liệu học tập
  4. Tải nhạc sàn, video nhạc EDM
  5. Web tải phim điện thoại, hình nền,...
  6. Kinh doanh online,...

Bạn chỉ cần tập trung vào những vấn đề người dùng hay quan tâm nhất để kéo lượt traffic về cho website bằng cách chia sẻ lên MXH, diễn đàn, Youtube,... Khi đạt được một lượng truy cập tương đối 1000 traffic/ ngày  bạn có thể kiếm tiền từ quảng cáo bằng Google Adsen hay Network. 

Kiếm tiền Youtube dựa vào website của bạn cũng khá là ổn định cho doanh thu hàng tháng của bạn nếu bạn kết hợp song song 2 cái này với nhau.

>> Series hướng dẫn cách kiếm tiền youtube cho newbie

Bạn có thể kiếm tiền qua rút gọn link áp dụng cho nội dung website tải tài liêu, chia sẻ phần mềm nữa nhé.

Xem thêm: kiếm tiền qua rút gọn link với Ouio

Ngoài ra bạn có thể làm tiếp thị liên kết với Accesstrade, MassOffer,...về mã giảm giá, top sản phẩm, review,... 

2. Kiếm tiền online trên điện thoại smartphone

Cách này khá hữu dụng với các bạn đang là sinh viên, học sinh, hay người  có thời gian rảnh rỗi nhiều. Trên kho ứng dụng của Chplay hay Appstore có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền đổi thẻ. Việc  bạn cần làm là tăng lượt tải ứng dụng cho nhà sản xuất thông qua ứng dụng. Tải về và chơi vài phút tích lũy điểm, khi đạt đến giới hạn điểm bạn có thể đổi ra thẻ nạp. Trung bình một ngày cũng cày đủ tháng mimax đó nhé.



Có rất nhiều ứng dụng khác giúp bạn kiếm tiền đơn giản như việc chỉ đọc báo khi khóa màn hình, xem trailer apps,...

>> Tổng hợp các app kiếm tiền trên điện thoại nạp thẻ cào.

Mình sẽ viết một bài tổng hợp về kiếm tiền trên điện thoại trong thời gian sớm nhất, thích bạn cứ để lại email dưới bình luận, mình sẽ gửi bạn sớm nhất nhé.
Một số ứng dụng kiếm tiền qua điện thoại:  Tozaco, Slidejoy,...

3. Khảo sát kiếm tiền online

Công việc khảo sát kiếm tiền là thế nào? có thể các bạn tò mò một chút nếu chưa bao giờ tham gia hình thức kiếm tiền này. Đơn giản lắm, các bạn chỉ cần tạo một tài khoản tại một trang web khảo sát nào đó rồi thỉnh thoảng đăng nhập vào để trả lời các câu hỏi khảo sát thị trường được các nhà khảo sát, nhà nghiên cứu thị trường soạn thảo và đăng tải trên website khảo sát này của họ, theo yêu cầu của các công ty doanh nghiệp đã bỏ tiền ra thuê họ khảo sát.

>> Top 8 trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam 2017

Với mỗi cuộc khảo sát hoàn thành, thông thường khoảng 5 – 50 câu hỏi khảo sát, chúng ta sẽ được thưởng một số điểm nhất định, khoảng 5 – 1000 điểm, tùy vào số lượng câu hỏi của mỗi cuộc khảo sát, còn nữa cũng phải tùy vào từng website của từng công ty khảo sát. Sau khi tích đủ số điểm nhất định, thì chúng ta sẽ dùng số điểm này quy đổi ra tiền mặt hoặc đổi lấy mã số thẻ cào điện thoại, theo 1 tỷ lệ nhất định, thông thường 1 điểm = 100 vnđ.
Ví dụ: Ipannel, InfoQ, VinaResearch,...

Với 3 Cách kiếm tiền online không cần vốn ở trên hi vọng bạn chọn cho mình một cách phù hợp hoặc kết hợp nhiều cách để tạo ra nguồn thu nhập thụ động ổn định nhất cho mình. Đây là bài tổng quát, mình sẽ viết chi tiết các cách làm cho newbie, các bạn nhớ đón đọc nhé.
Share:

No comments