Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

5 Phần mềm hỗ trợ kiếm tiền youtube không thể thiếu

Bài viết tổng hợp 5 Phần mềm hỗ trợ kiếm tiền youtube không thể thiếu làm công cụ hỗ trợ bạn làm video nhanh nhất và tăng hiệu quả kiếm tiền.
Như các bạn đã biết, làm gì cũng cần công cụ hỗ trợ hiệu quả công việc sẽ nhanh và cao hơn. Kiếm tiền Youtube cũng vậy, không thể tay không bắt giặc được, bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại 5 phần mềm cần thiết nhất phục vụ công việc download video, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng và cắt ghép video :


5 Phần mềm kiếm tiền youtube không thể thiếu

  1. Internet Download Manager
  2. Proshow Producer 6.0 full Crack + Portable
  3. Corel VideoStudio Pro/ Cyberlink Power Director
  4. GiliSoft Video Editor
  5. Camtasia Studio 9
Công cụ tiện ích bổ sung:
Mass Video Blaster PRO: Hỗ trợ xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube.
TubeBuddy: Tối ưu SEO cho Video.
vidIQ Vision for YouTube Google Chrome: Hiển thị những số liệu từ video Youtube.
Sony Vegas Pro:: Phần mềm làm video nổi tiếng.

1. Internet Download Manager

Phần mềm này mình nghĩ chắc bạn nào cũng đang sử dụng, đây là phần mềm giúp bạn tăng tốc độ tải lên mức cao nhất. Trên mạng có rất nhiều bản crack phần mềm này, bạn có thể tại tại link bên dưới:

2. Proshow Producer 6.0 full Crack + Portable

Phần mềm làm video youtube Proshow Producer thì chắc bạn nào cũng biết, một phần mềm ghép ảnh làm video với nhiều hiệu ứng chuyển cảnh, transition đẹp mắt rất phù hợp với bạn nào làm nội dung tin tức, slide ảnh,...
Download Proshow Producer 6.0 full Crack
Download Proshow Producer 6.0 full Portable (Bản chạy ngay, không cần cài đặt):

3. Corel VideoStudio Pro/ Cyberlink Power Director

2 phần mềm Corel VideoStudio Pro hoặc Cyberlink PowerDirector đều là một trong những phần mềm biên tập video được tải và sử dụng nhiều nhất trên thế giới, sử dụng 2 phần mềm này bạn sẽ được cải thiện tốc độ làm việc và tăng cường thêm một số tính năng hấp dẫn.

4. GiliSoft Video Editor


GiliSoft Video Editor là một phần mềm chỉnh sửa video nhẹ nhưng dễ sử dụng và mạnh mẽ, với Gilisoft Video Editor bạn có thể kết hợp cắt video, sáp nhập, chia tách , chuyển đổi video , thêm watermark, thêm phụ đề , xoay màn hình , chụp hình ảnh , điều chỉnh độ sáng , bộ lọc cho hiệu ứng hình ảnh và các chức năng chỉnh sửa video thông dụng khác trong cùng một cửa sổ. Mình đang sử dụng phần mềm này và thấy rất hiệu quả, tốc độ xuất video đa định dạng cũng nhanh nữa.

5. Camtasia Studio 9


Camtasia Studio 9 cho phép bạn quay màn hình với chất lượng HD, và cho phép làm nổi bật những cú click chuột. Rất phù hợp để làm những clip video học tập, hướng dẫn một cái gì đó. Có thể nói Camtasia Studio 9 là một phần mềm quay màn hình tốt nhất hiện này.
Download Camtasia Studio 9 

Một số tiện ích và phần mềm khác

Ngoài các phần mềm thông dụng trên, bạn có thể dùng thêm Mass Video Blaster PRO, TubeBuddy để hỗ trợ tối ưu cho Video và quá trình upload xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube.
Mass Video Blaster PRO: Hỗ trợ xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube
TubeBuddy: Tối ưu SEO cho Video
vidIQ Vision for YouTube Google Chrome: Hiển thị những số liệu từ video Youtube
Sony Vegas Pro:: Phần mềm làm video nổi tiếng

Kết

Hi vọng với 5 phần mềm hỗ trợ kiếm tiền Youtube trên sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn, Video cuốn hút, dễ nhìn làm tăng thời gian xem video và họ sẽ nhớ đến bạn. Chúc các bạn kiếm được nhiều $ của Google nhé!

Share:

No comments