Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Hướng dẫn SEO Top, SEO đề xuất và giữ đề xuất Youtube 2017

SEO Top, SEO đề xuất và giữ đề xuất Youtube 2017 luôn là mục đích mà các youtube partner mong muốn. Để phát triển kênh nhanh nhất chỉ còn cách này là nhanh trong muôn vàn thủ thuật Youtube.

Cách treo playlist để giữ top

Bạn tạo một playlist danh sách các video của mình và video muốn đề xuất :
+ Nếu video dài: Tạo playlist: 1 video của mình + 2- 3 video của đối tác (những video mình muốn đề xuất).
+ Nếu video ngắn: Tạp playlist: vài video của mình + một số video ngắn của đối tác (Những video mình muốn ăn đề xuất).

Bạn hãy dùng VPS để chạy cho an toàn. 1 vps có thể treo 10 tab. Mỗi video treo 1 tab + những video liên quan vào thành 1 playlist.

Khi đó 10 video đó sẽ được kéo view và được ăn đề xuất từ những kênh chạy cùng.
Bật chế độ tự động của playlist và treo trên vps. Nếu mua view thì treo từ khi mua view nhé!
Theo đến khi video top của bạn đat 30- 50k thì có thể ngừng treo tùy trường hợp.
Trong khi treo có thể áp dụng thêm cách của đi like cmt và sub kênh cùng chủ đề để tạo độ truts.

Hướng dẫn cách kiếm view thực và tăng giá CPC.

Nếu muốn kiếm nhiều tiền trên video bạn hãy làm video dài và bật full quảng cáo. Để hiện thị full quảng cáo hãy đặt 4 đến 5 quảng cáo, mỗi quảng cáo cách nhau 16p. Lý do vì video giữ được người xem, chứ video dài mà quảng cáo nhiều thì họ sẽ tắt ngay thôi. Nhớ là Youtube luôn ưu tiên người dùng, bạn bật full quảng cáo cũng sẽ không hiển thị hoặc vi phạm chính sách thôi.

Làm sao để đc trên 4-6$/1k view thì là do cách đặt quảng cáo và do giá CPC quốc gia bạn đang chiến. Cái đặt vị trí ngôn ngữ và chủ đề theo nước mình làm. Còn lại thì chỉ là do cách đặt quảng cáo, hơn nữa cùng tùy chủ đề.


Ví dụ: Những từ khóa như doremon movies in hindi

Để từ khóa ở đầu tag, mô tả, tiêu đề cố gắng sắp xếp sao cho người ta gõ là ra mình, có thể nghiên cứu thị trường ngách để chơi.

Đó là tiền đề để người ta xem rồi video bắt đầu được xếp hạng

Đưa video chất lượng đến càng nhiều ng xem càng tốt nên dựa vào đó kết hợp SEO video nữa là đã đạt 90%.

Còn muốn SEO top thì ta mua view và đợi giờ vàng (7h, 9h,19h) bung lụa thôi.

Tiêu đề video kèm theo những từ khóa gây tò mò, kích thích người xem. (1 từ khóa cần SEO + tiêu đề phim)
Chữ cái đầu dòng luôn viết hoa
Description : Một đoạn mô tả càng dài càng tốt. lên wiki copy về và kèm theo ít nhất 1 link. Cách rút gọn link : http://www.goo.gl

TAG

Từ khóa cần SEO (có thể thêm Tất cả các tag mà google gợi ý)

Và các từ khóa liên quan mình muốn SEO.


Share:

No comments