Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Ý tưởng kinh doanh mùa đông kinh doanh vốn ít lời nhiều

Mùa đông kinh doanh gì lãi khủng?

Mùa đông đã đến, nhu cầu mua sắm đang nhộn nhịp dịp cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao.

Ý tưởng kinh doanh mùa đông bạn đã nghĩ trong đầu là gì rồi? Đây là dịp để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh có lãi nhất trong năm đấy. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì, hãy cùng Blog Minh Quân tìm hiểu một số hình thức kinh doanh nhanh gọn lẹ và có lãi lớn nhất nhé

Mùa đông bán đồ ăn gì


Đồ ăn luôn là thứ hàng đầu con người quan tâm, có thực mới vực được đạo. Thử nghĩ xem, bạn đi dưới trời đông gió rét buốt mà được dừng lại quán ven đường thưởng thức hương vị nóng hổi của bắp nướng, ngô nướng, khoai nướng. Và chỉ với giá 10k một cái thôi, bạn cũng có lãi rồi.

 Đây là hình thức đơn giản nhất ai cũng có thể làm được, sinh viên hay các bà nội trợ,… và thời gian hầu hết là vào buổi tối, nên bạn thoải mái bán hàng mà không ảnh hưởng gì đến công việc ban ngày của bạn.

Đồ ăn vặt cũng là một món khoái khẩu không kém trong cái thời tiết lạnh giá này. Mít sấy, chuối sấy, bim bim, xúc xích,… Vốn không cần nhiều mà lãi thu về khủng. Bạn có thể bán online, hoặc tự mở cho mình một cửa hàng nhỏ ngay tại nhà mình. Sẽ không tồi vì sắp tới Noel lượng người đi chơi sẽ nhiều lắm đấy.

Mùa đông bán đồ uống gì?


Cái lạnh mùa đông làm con người dịu dàng và thư giãn hơn. Ngắm đường và thưởng thức một cốc trà gừng ấm nóng sẽ làm bạn thật thoải mái đấy. Những loại đồ uống có thể giữ ấm cơ thể, giải cảm, đặt mình vào vị trí khách hàng bạn thấy sao? Phổ biển là trà gừng, trà gừng mật ong, trà hãm từ quả la hán, lá giảo cổ lam,…bạn có thể đến các cửa hàng thuốc bắc mua nguyên liệu, chủ yếu là đồ khô dạng bột, rất dễ sử dụng. Nếu bạn chưa nghĩ ra ý tưởng gì thì nhân cơ hội này kinh doanh ngay nhé.

Xem thêm: Làm sao tiếp cận nhiều khách hàng biết đến bạn.

Kinh doanh gì vào dịp tết này?

Tết chỉ còn có 47 ngày nữa là đến, hãy tranh thủ kinh doanh ngay những mặt hàng có nhu cầu mua nhiều nhất đó là đồ sưởi ấm, thời trang mùa đông hay bình giữ nhiệt, các đồ trang trí nhà cửa, hoa và cây cảnh,… Ít vốn bạn có thể kinh doanh quần áo thu đông, áo khoác, khăn len, tất tay, tất chân, hay mũ len với nhiều họa tiết bắt mắt.



Tùy vào thời điểm và nhiệt độ hiện tại, hãy tìm cho mình một thị trường màu mỡ và khởi nghiệp kinh doanh cũng những ý tưởng của bạn. Bạn có ý tưởng kinh doanh nào khác với những ý tưởng kinh doanh của mình không, để lại một bình luận mọi người cùng trao đổi.
Hãy tham khảo và chúc bạn thành công với  ý tưởng kinh doanh mùa đông kinh doanh vốn ít lời nhiều này của mình nhé.



Share:

No comments