Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Kiếm tiền trên Youtube bằng cách nào ?

Bạn đang tìm hiểu Yotuube, chắc là bạn cũng chưa hiểu rõ quy trình kiếm tiền Youtube như thế nào và nên chơi Ga hay Network, và hôm nay để các bạn newbie hiểu rõ hơn làm như thế nào để kiếm được tiền và cách hạn chế die kênh, để kiếm tiền bền vững mình sẽ giải thích:


Kiếm tiền trên Youtube bằng cách nào ?

1. Làm video có lượng người xem nhiều. ( 1000view = ?$)

Để kiếm tiền được nhiều nhất bạn phải có lượt xem nhiều và yếu tố quan trọng đó là nội dung của bạn có hay và hấp dẫn người xem không, ngoài ra còn vài thủ thuật khác lôi kéo người xem, mình sẽ tiết lộ trong bài Thu hút người dùng vào channel.
Theo như Youtube công bố và kinh nghiệm mình làm Youtube thì trung bình số lượng view Việt Nam và các nước ngoài khác nhau một trời một vực. Nếu như bạn làm view Mỹ thì trung bình 1000 view = 10$ còn view Việt 1000view = 1$. Rpm Việt Nam rất thấp.
Một điều mình muốn khuyên các bạn nên tập trung phát triển nội dung kiếm tiền tại nước Ngoài. Lượt xem lớn và lượng click quảng cáo cao sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn gấp  nhiều lần. Nhưng thị trường Việt Nam cũng không kém phần màu mỡ đâu nhé.

2. Kiếm tiền từ nguồn quảng cáo.

Một điều đáng lưu ý mà các nhà sáng tạo Yotube đưa ra : làm video có nội dung thân thiện với nhà quảng cáo. Nghĩa là bạn làm các video có nội dung và tiêu đề có liên quan đến sữa, máy ảnh canon, ô tô, game, truyền thông, hay chuỗi cửa hàng,... nói chung là về các hãng lớn và nội dung mà các nhà đầu tư sẵn sàng bỏ tiền.

Một lưu ý nên ghi nhớ khi chọn chủ đề các bạn nhé.


3. Nên kiếm tiền bằng Google Adsen (GA) hay là Network

3.1. Đăng kí Ga Hosted Youtube Partner rất đơn giản(làm dc nd, nhưng dễ die)

Youtube có thể nói là rất dễ để  bạn đăng kí và làm thành viên để kiếm tiền trên nội dung video của bạn. Có thể nói đăng kí Youtube partner rất đơn giản, các bạn có thể xem video Hướng dẫn đăng ký Google Adsense cho Youtube - Liên kết Adsense kiếm tiền với Youtube sau của Nguyễn Anh Ngọc:


Nhưng nếu bạn kiếm tiền bằng Ga thì tỉ lệ die kênh cao hơn do nạn click tặc, report công nghiệp do một số thành phần Gato hoặc vi phạm các điều khoản chính sách Youtube đưa ra mà không có sự trợ giúp để lấy lại kênh, để rồi một tháng làm công cốc không có tiền về.

Hay trường hợp bạn đã có 100$ trong tài khoản và Google chưa gửi mã PIN về để bạn rút tiền có khi phải đợi 2 tháng mới rút được 1 lần ý chứ, không như Net cứ 26 hàng tháng rút định kì đều đặn.

Nhưng Google Adsen doanh thu bạn sẽ nhận hết mà không phải chia sẻ cho ai cả, làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Mình thì mình hay chơi theo Network được hỗ trợ Seo và phát triển kênh cao hơn, tối ưu quảng cáo hơn

Xem thêm: Các Network Youtube tốt nhất bạn nên tham gia khi kiếm tiền Youtube năm 2017

3.2. Đăng kí Network 

Cách thứ 2 cũng là cách mình hay áp dụng để bắt đầu kiếm tiền Youtube đó là tham gia vào Network để được hỗ trợ và tư vấn phát triển kênh nhanh nhất và tối ưu các chỉ số quảng cáo để thu nhập được nâng cao nhất. Network hay có các chương trình hỗ trợ bạn kiếm tiền nhất : có sẵn kho video content, công cụ Seo, nhạc bản quyền miễn phí, khuyến mại đặc biệt,...

Thay vào đó doanh thu mỗi tháng sẽ được chia sẻ cho Network thường là 70 - 30, nghĩa là bạn ăn 70% doanh thu, Net ăn 30%. 

Hãy suy nghĩ thật kỹ để chọn cho mình chỗ dựa vững chắc để tiền về hàng tháng đều đặn bạn nhé, nếu nội dung content mình thật sự khuyên bạn hãy vào Network.

Tổng Kết

Kiếm tiền Youtube như thế nào ? Nên Chơi Google hay Network?
Bạn đã đủ kiên nhẫn đọc hết bài chưa, đừng bỏ qua dòng nào nhé, vì đây là những điều mình đã trải qua và mong muốn các bạn sắp và sẽ kiếm tiền Youtube tránh khỏi những khó khăn này để thời gian bạn bỏ ra không hoang phí và doanh thu tiền về đều hàng tháng. Chí ít cũng phải đủ tiền mì tôm chứ các bạn nhỉ?

Share:

No comments