Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Cách tìm chủ đề Hot chơi Youtube cho người mới

Bạn đang loay hoay tìm chủ đề Hot Youtube để sáng tạo video đúng không nào? Nếu bạn đã có chủ đề trong đầu với lượt tìm kiếm hàng tháng cao, vậy thì xin chúc mừng bạn. Còn nếu chưa nghĩ ra được chủ đề youtube gì hãy xem qua mấy chủ đề không bao giờ hết Hot ngay dưới đây nhé.
Mục Lục:
1 Xác định ngôn ngữ chủ đề
2. Các chủ đề Hot Youtube
3. Lời khuyên cho các newbie.



Các bạn đang ở bài 3 trong Series Kiếm tiền Youtube 2017 Cho NewBie

1.Xác định ngôn ngữ chủ đề Youtube

Bạn là người Việt Nam tất nhiên ngôn ngữ chủ yếu là Tiếng Việt, nhưng theo như Youtube công bố và kết quả mình làm thị trường Việt thì trung bình CPM của Việt Nam là 0,74$.
Nếu có 1 triệu lượt xem thì bạn kiếm được 740$ và kiếm 1 triệu lượt xem với clip hài , clip nóng là không khó, còn các nội dung khác còn do video và marketing của bạn nữa.

Nhưng CPM của các nước phát triển là  25$, bạn có thấy bất ngờ không, sự chênh lệch quá lớn cũng đều do nhu cầu quảng cáo và dịch vụ online tại Việt Nam còn quá thấp. Bạn thử tính trung bình với CPM cao vậy nếu có 100.000 view bạn có bao nhiêu ?

Vì vậy, mình nghĩ các bạn nên chiến chủ đề Youtube bằng tiếng nước ngoài, phổ biến là tiếng Anh. Số lượt xem đảm bảo sẽ nhiều, tại sao? Bởi vì khắp thế giới người biết tiếng Anh rất nhiều và tất nhiên video của bạn hay sẽ kiếm được nhiều view thôi.

     BẠN NÊN:

  1. Chọn tiếng anh
  2. Kiếm tiền ở Việt Nam quá bèo, khó kiếm triệu view với newbie
  3. CPM nước ngoài cao, lượng xem lớn.
Bạn đang lo lắng vì bản thân không có khả năng ngoại ngữ, đừng lo hãy xem video dưới đây:



 Đó là video theo chủ đề Frozen Elsa, spiderman. Dựng clip rất đơn giản họ dùng clip không lời, thêm nhạc, hiệu ứng sao cho ng xem hiểu được, tiêu đề mô tả là tất cả là tiếng anh. Bạn thấy không họ đã kiếm được 1.310.719 lượt xem đấy. 

2. Các chủ đề Hot Youtube

Đây là các chủ đề Hot Youtube không bao giờ hết lượt xem các bạn xem có đúng không nhé:

1.Các thể loại hài

Youtube ra đời là mạng xã hội có tính giải trí cao, thế nên thể loại đầu tiên chúng ta cần nhắc tới là hài, funny,..ví dụ như: hài trí tài, trường giang, Kem Xôi, FapTV, Phở, Mốc Meo
Chẳng cần  nói nhiều tỉ lệ view của các video này thì là vô đối,...

2. Hoạt hình

Tom and Jerry, Oggy, chắc hẳn ai cũng biết những bộ phim hoạt hình nổi tiếng này, dành cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt nếu bạn có thể làm được video hoạt hình cho trẻ em, thì số tiền bạn kiếm được cũng không hề nhỏ đâu nhé. Video này có 41.147.820 lượt xem, bạn tính xem chủ nhân của kênh Youtube này kiếm được bao nhiêu tiền?

Cuối cùng là các chủ đề về chia sẻ, ví dụ như : cách làm bánh, phượt khám phá, độ xe,dạy photoshop,…Nếu bạn có khả năng về các chủ đề này  nên làm ngay hôm nay nhé:
Video này cũng có 1.482.375 lượt xem đấy.
Các bạn mới chơi nên làm chủ đề này, dễ làm mà cũng dễ kiếm view dựa vào khả năng và đam mê của bạn. Cách phát triển và kiếm view mình sẽ viết trong bài tiếp theo.



Tổng Kết

Bạn đã nắm được sơ qua các chủ đề phổ biến trên Youtube chưa, từ đó hãy nghĩ ra các chủ đề bạn nên làm nhé, xác định được chủ đề rồi, thì tìm kiếm từ khóa ngách mới dễ, có định hướng kế hoạch bạn sẽ thành công.

Nếu bạn không giỏi tiếng Anh thì hãy làm lấy nội dung tiếng Việt dịch sang tiếng Anh, hoặc làm kịch không lời miễn là tiêu đề, mô tả, vị trí hướng tới là nước ngoài là OK.

Bạn đang làm chủ đề gì, bạn có nghĩ các chủ đề youtube trên có hot không ? cùng chia sẻ dưới comment chúng ta trao đổi nhé.
Share:

No comments