Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Game offline hay

Kiếm tiền online

Dịch Văn Bản

Top Bài Viết Hot

Theo dõi

Top 10 chủ đề YouTube mà bạn nên tham gia kiếm tiền 2016 ( Phần 2)



Chủ đề Youtube luôn là điều các bạn trăn trở đau đầu nhất khi tham gia kiếm tiền Youtube. Chắc hẳn với 5 chủ đề ở phần 1 bạn đã có ý tưởng của riêng mình. Bài tiếp theo hôm nay mình xin đưa ra 10 chủ đề youtube tiếp theo ở phần 1 để các bạn có hướng chiến đấu tháng ngàn đô nhé.

6. Đánh giá sản phẩm


Thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày, người dùng không thể trải nghiệm hết các tính năng mới về các sản phẩm họ muốn mua. Và một số điều kiện khác mà không thể cầm trên tay sản phẩm được. Vì đó họ cần tham khảo thông tin từ những người đã dùng. Review là một loại hình đánh giá sản phẩm trên các khía cạnh.Nổi tiếng trong lĩnh vực này có Vậtvờ, Tinh Tế, Zing Công nghệ, dReviews….. Hãy làm một lĩnh vực mà bạn am hiểu, và đánh giá sản phẩm đó để giúp đỡ rất nhiều người nhé

7. Blog kể chuyện

Giải trí không chỉ là video đâu, các câu chuyện thường là chủ đề mọi người quan tâm. Bạn có một giọng đọc truyền cảm và muốn truyền tải đến khán giả những câu chuyện hay, thời đại công nghệ mọi người đã ít đọc sách đi nhiều rồi. Những câu chuyện, tiểu thuyết ly kì sẽ giúp người xem quay lại kênh của bạn mỗi ngày chỉ đơn giản là để nghe giọng bạn thôi đấy. Một số Blog bạn có thể tham khảo: Đọc truyện Đêm khuya, Nghe Đọc Truyện Online, Sách Nói….

8. Chia sẻ kiến thức


Kiến thức là vô tận mà, vậy nên hằng ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm video liên quan đến chia sẻ kiến thức. Để làm được loại hình này bạn phải xác định thế mạnh của bản thân, bạn có thể chưa giỏi để dậy người khác, đừng nghĩ vậy có rất nhiều người rất muốn tham khảo từ bạn đó. Hãy làm videohướng dẫn như cách lắp đặt và cấu hình một thiết bị, cài đặt một phần mềm hay hướng dẫn ôn thi ĐH….vv. Một số kênh khá thành công như: kênh củaNinh Đôn, VietNam Startup, Hoc Mai…

9. Trải nghiệm thực tế


Nghe có vẻ rất là khó phải không mọi người, nhưng đây là chủ đề đơn giản nhất bạn có thể làm ngay với cuộc sống hiện tại của mình đó. Bạn hay đi phượt, hay đi du lịch, có thể quay lại hành trình của mình về các khía cạnh cuộc sống và chia sẻ đó cho mọi người xem. Món ăn đường phố, trải nghiệm đi phượt, hay đơn giản những khoảnh khắc bé yêu của bạn chập chững tập nói, tập đi,… Vừa kiếm tiền vừa lưu trữ những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời quá tuyệt vời phải không?

10. Kiếm tiền qua mạng


Cuối cùng mình xin giới thiệu chủ đề làm clip hướng dẫn kiếm tiền qua mạng, nó cũng giống như chia sẻ kiến thức vậy. Kiếm tiền online là chủ đề thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, rất nhiều lĩnh vực tha hồ cho bạn lựa chọn, thực chất các cách kiếm tiền hay SEO trên mạng cũng từ kinh nghiệm mà ra, sẽ không có một hướng dẫn cụ thể áp dụng cho toàn bộ vậy nên hãy bắt tay vào làm rồi lấy những kinh nghiệm đấy chia sẻ với mọi người nhé.

Share:

No comments